รับสมัครพนักงานธุรการ ดูแลเอกสารทั่วไปในออฟฟิต 5 อัตรา



รับสมัครพนักงานธุรการ ดูแลเอกสารทั่วไปในออฟฟิต 5 อัตรา
ลักษณะงาน : ประจำออฟฟิต/พาร์ทไทม์

หน้าที่ : พิมพ์เอกสารของลูกค้าและจัดเรียงเอกสารต่างๆที่ได้รับมอบหมาย

สถานที่ทำงาน : ลาดพร้าว ติด MRT ลาดพร้าว

ประจำเฉลี่ย : 9,500 - 16,000 บาท/เดือน
ทำงาน : จันทร์ - ศุกร์ เริ่มงาน 11.00 - 18.00 น. หยุดเสาร์ - อาทิตย์และนักขัติฤกษ์

* Part time เฉลี่ย 300 - 500 บาท/วัน เลือกวันทำงานขั้นต่ำ 3 วัน/สัปดาห์ [ จันทร์ - เสาร์,ศุกร์ - อาทิตย์ ]

คุณสมบัติ
- จบ ม.3 ขึ้นไป
- อายุ 18 - 36 ปี
- มีความมุ่งมั้น พยายาม ตั้งใจ กระตือรื้อร้นอยู่ตลอดเวลา

** ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ [กำลังเรียนอยู่ ]

สมัครด้วยตนเองที่บริษัท พร้อมหลักฐานการสมัครงาน

ติดต่อสอบถาม
คุณกมลทิพย์ 0940738386

เวลาติดต่อ 10.00 - 18.00 [ ติดต่อเรื่องงานเท่านั้น ]
COMPARTILHAR:

+1

0 Comentario "รับสมัครพนักงานธุรการ ดูแลเอกสารทั่วไปในออฟฟิต 5 อัตรา"

แสดงความคิดเห็น

Teste Teste Teste

Teste Teste Teste

Teste Teste Teste Teste